Thứ Tư, 28 tháng 6, 2023

Mơ thấy bị ngã đánh con gì?

 Nằm Mơ Thấy Bị Ngã Và Ý Nghĩa Của Nó

Nằm mơ thấy mình bị ngã thường là dấu hiệu cho thấy bạn đang lo lắng về điều gì đó trong cuộc sống. Ở đây, chúng tôi khám phá những điểm chung và ý nghĩa từ các chuyên gia phân tích giấc mơ và nhà tâm lý học.


Những giấc mơ rơi xuống khá phổ biến và có thể liên quan đến bất cứ thứ gì có thể đi xuống hoặc lên xuống – tài chính, cổ phiếu, địa vị, các mối quan hệ, kỳ vọng. Nằm mơ thấy mình bị ngã có xu hướng biểu thị sự mất kiểm soát đối với một tình huống quan trọng.


Khoa học đằng sau giấc mơ rơi

Nằm mơ thấy mình đang ngủ là một trong những 'mô típ' được Carl Jung xác định trong Man and His Symbols , mà ông liên hệ đến thần thoại Icarus. Mặc dù cách giải thích của anh ấy về những giấc mơ rơi xuống rất thú vị, nhưng chính cách mà giấc mơ được bối cảnh hóa, mới là phần thú vị nhất trong cách giải thích của Jung.


Theo quay thử xsmn: Chức năng chung của những giấc mơ là cố gắng khôi phục lại sự cân bằng tâm lý của chúng ta bằng cách tạo ra chất liệu giấc mơ giúp thiết lập lại, theo một cách tinh tế, trạng thái cân bằng tâm lý tổng thể. Nó giải thích tại sao những người có ý tưởng không thực tế hoặc đánh giá quá cao về bản thân, hoặc những người lập kế hoạch lớn không tương xứng với khả năng thực tế của họ, lại mơ thấy mình đang bay hoặc rơi xuống. Giấc mơ bù đắp cho những thiếu sót trong nhân cách của họ, đồng thời cảnh báo họ về những nguy hiểm trong hành trình hiện tại của họ. Nếu những lời cảnh báo của giấc mơ bị bỏ qua, những tai nạn thực sự có thể xảy ra. Nạn nhân có thể bị ngã cầu thang hoặc có thể bị tai nạn xe cộ.


Các biến thể của giấc mơ rơi

Giấc mơ bị ngã có nhiều dạng. Có những trường hợp người mơ không bao giờ ngã từ một vật gì đó mà thay vào đó là ngã trong suốt giấc mơ. Có những cú ngã từ cây cối, vách đá, tòa nhà hoặc trong thang máy. Mỗi kiểu giấc mơ thấy bị ngã đều có ý nghĩa riêng, chúng tôi sẽ khám phá cho bạn biết ý nghĩa đằng sau giấc mơ thấy bị ngã là gì?


1. Rơi từ vách đá xuống

Bị ngã từ vách đá trong giấc mơ cho thấy bạn đang bị căng thẳng vì điều gì đó hoặc ai đó. Việc mất liên lạc về thể chất với một thứ gì đó trong giấc mơ rơi xuống của chúng ta thể hiện sự mất liên lạc theo nghĩa bóng hơn trong thế giới thức giấc. Cho dù điều này thể hiện việc mất liên lạc với bạn bè hoặc gia đình sau khi chuyển nhà hay bạn cảm thấy như một khát vọng đang trở nên không thể đạt được, thì cú ngã từ vách đá có thể cho thấy bạn đặc biệt chú ý đến những điều đó.

2. Mơ thấy vấp ngã

Giấc mơ vấp ngã có thể đại diện cho nỗi sợ hãi bị tụt lại phía sau. Cho dù điều này xảy ra trong công việc hay trong cuộc sống nói chung, các chuyến đi đại diện cho sự thất bại hoặc sợ mắc sai lầm. Chúng ta thường sử dụng thuật ngữ 'trượt lên' hoặc 'vấp ngã' khi mắc lỗi, điều này có liên quan mật thiết đến ý nghĩa giấc mơ.

Đọc bài đăng trên blog Bị truy đuổi trong giấc mơ của chúng tôi để tìm hiểu các dạng ý nghĩa giấc mơ khác



3. Từ trên trời rơi xuống

Từ trên trời rơi xuống thường thể hiện cảm giác mất kiểm soát và có thể cho thấy bạn đang lo lắng hoặc bị giằng xé giữa một thứ gì đó. Loại giấc mơ này rất có thể xảy ra khi bạn đang trải qua một sự thay đổi lớn trong cuộc sống. Theo soi cầu 888, chuyên gia về giấc ngủ của Sleep Junkie cho biết   “Việc rơi chậm từ trên cao xuống có thể cho thấy bạn đang ở giữa ngã ba đường và không thể đưa ra quyết định”

4. Ngã trong thang máy, rơi xuống trục thang máy

Có lẽ là giấc mơ rắc rối nhất trong số những giấc mơ rơi xuống và là giấc mơ đòi hỏi phải kiểm tra kỹ lưỡng nhất, sự kết hợp giữa mất kiểm soát và bị giam cầm có thể cho thấy sự mất tự trọng nghiêm trọng, khả năng kiểm soát hoặc tâm trạng sa sút.

Giải đáp giấc mơ

Nhiều ý nghĩa của giấc mơ rơi xuống dường như ngụ ý rằng có sự mất kiểm soát không được thừa nhận gây ra sự lo lắng trong tiềm thức. Vì lý do đó, phản ánh xem sự mất kiểm soát đó có thể là gì sẽ là phản ứng tốt nhất.


Mơ thấy bị ngã đánh con gì?

Mơ thấy bị ngã từ đám mây: 88


Mơ thấy bị ngã từ cầu thang: 59


Mơ thấy bị ngã xuống vực: 64


Mơ thấy bị ngã cầu thang: 32


Mơ thấy bị ngã xuống ao: 14


Mơ thấy bị ngã xuống sông: 50


Mơ thấy đang bay bị ngã: 12 - 23


Mơ thấy bị người khác đẩy ngã: 38


Mơ thấy đang đi bộ bị ngã: 04

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Mo thay nhen danh con gi?

 Dù bạn có tin hay không, trong nhiều nền văn hóa, việc mơ thấy nhện có ý nghĩa tâm linh làm nổi bật những sức mạnh tiềm ẩn như năng lượng n...